hotĐây là hệ thống mở, người dùng ĐĂNG TIN tự chịu trách nhiệm pháp luật về nội dung của mình, yêu cầu sửa bài xóa bài TẠI ĐÂY lưu ý có phí !hot


Thông báo: Đã khắc lỗi đăng bài

Bếp từ Cata xuất xứ Tây Ban Nha

Chủ nhật - 16/05/2021 21:36

Nhắc đến bếp từ Cata là nói tới thương hiệu bếp thông minh của Tây Ban Nha. Đây là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu trên thế giới, đã có mặt trên 159 quốc gia. Thành lập từ năm 1947, Cata Brand ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp trên thế giới. Với đã dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng những tính năng vô cùng thông minh đã giúp Cata chiếm trọn được sự tin tưởng của người tiêu dùng, trong đó có người tiêu dùng Việt. 

Nhìn chung, bếp từ Cata có thiết kế bắt mắt, sang trọng, đường nét thiết kế tinh tế cũng như đa dạng kiểu dáng, mẫu mã bởi vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn bếp từ phù hợp căn bếp. 

Về thiết kế, thương hiệu Cata cũng được lắp ráp trên công nghệ linh kiện cao cấp của châu Âu. Mặt kính của bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cường lực của Đức, chịu lực nén cao, va đập mạnh bởi vật nặng lên đến 30-50kg, chịu sốc nhiệt lên đến 1000 độ C. Mâm nấu là mâm từ E.G.O của Đức,  mâm điện kép có tận 3 vòng ra nhiệt kích thước lớn từ 26cm trở lên, có thể dùng cho nhiều  kích cỡ đáy nồi. Đồng thời đảm bảo nhiệt lượng không phát tán ra môi trường bên ngoài, giúp tiết kiệm nhiệt năng, điện năng, giúp không khí luôn thoáng đãng và sức khỏe được bảo vệ

Vỏ bếp được cấu tạo từ vật liệu cao cấp thép không gỉ cứng, phun sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Màu sắc mặt bếp từ Cata chủ yếu là đen, kết hợp mặt kính sáng bóng, chống trầy xước, chống vân tay, dễ dàng lau chùi đảm bảo mặt bếp luôn sạch đẹp, mang đến không gian sang trọng cho căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng hiển thị trên mặt bếp ở dạng Touchslider giúp người dùng thao tác dễ dàng.

Đánh giá bếp từ Cata về phương diện thiết kế, có thể thấy được nhà sản xuất đã nghiên cứu rất chi tiết hành vi người sử dụng cũng như dùng các chất liệu tốt tạo nên sản phẩm. Chính vì vậy đây cũng là thương hiệu bếp từ ưa chuộng. Ngoài ra, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn với mẫu mã đa dạng, từ dạng bếp từ đôi, bếp từ 3, 4 vùng nấu cho nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau. 


 

Viết bởi: Bếp Phương Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đăng nhập quản lý bài viết
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bình luận mới
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây